linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Quản trị khủng hoảng truyền thông y tế là chuyện của ai?

Kết thúc hội thảo nửa ngày, chắc chắn các đại biểu khác cũng cùng tâm trạng như tôi: muốn nghe nhiều hơn, muốn được hướng dẫn cụ thể hơn, hẹn hò gặp nhau ở lớp 2 ngày vào 27-28 tháng 7 này!! Mình phải đi thì mới có con đường và mới có nhiều người mạnh dạn bước chân đi lên con đường đã sẵn có đó Anh Em nhỉ.

 Quản trị khủng hoảng truyền thông y tế là chuyện của ai?

 
- Là chuyện của ai mà Chị Nguyen Hien Minh - một bác sĩ tâm huyết yêu người - yêu nghề đã đến tham dự và có những trải lòng - gởi gấm đến Anh Em những điều Chị trăn trở, nhất là việc bệnh viện nên làm tốt câu chuyện quy trình chuyên môn - vận hành trong đó rất cần có quy trình ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông nữa !?
 
 
 
- Là chuyện của ai mà có nhà báo Hương Bùi đến cùng chia sẻ với Anh Em những thông tin rất hữu ích!? Những cái sai mà Anh Em y tế hay mắc phải là gì !? Những điều nên làm!? 
 
- Là chuyện của ai mà hơn 40 Anh Em y tế dành buổi sáng ngày Chủ Nhật - ngồi đến 12:30 vẫn nhiều Anh Em nấn ná ở lại tiếp tục giao lưu trao đổi..!? 
 
 
- Là chuyện của ai mà Anh Danh Nguyen Em Toc May Tuân Nguyễn đem hết ruột gan - tâm huyết ra nói, kêu gọi Anh Em quan tâm, chia sẻ những thông tin hữu ích xoay quanh chuyên đề này để Anh Em y tế quay về bệnh viện có thể làm được gì đó: những việc nên làm, những điều nên tránh, những kiến thức rất cần thiết mà không phải Anh Em y tế nào cũng biết..!! Tôi góp nhặt được rất nhiều, sẽ chia sẻ lên chuyên mục HỌC MỖI NGÀY để Anh Em cùng thảo luận!!
 
 
 
 
 
 
- Là chuyện của ai mà phát biểu cuối cùng của một đồng nghiệp bác sĩ làm cả hội trường lặng đi..!! Lâu nay mình cứ nói nhà báo không hiểu Anh Em y tế, nhưng thật sự y tế cũng đã chịu hiểu cho nhà báo chưa!? Tại sao mình không tìm cách hiểu nhau - hỗ trợ nhau làm tốt - làm đúng!? 
 
- Là CHUYỆN CỦA AI mà khi khủng hoảng truyền thông y tế xảy ra thì kéo theo nhiều vấn nạn cho cả nhân viên y tế - bệnh nhân - báo chí - cộng đồng - ai cũng có cái mất mát trong đó!? Những phân tích mổ xẻ - chia sẻ sáng nay về hậu quả của KHTT Y Tế làm Anh Em thấy đây là câu chuyện của tất cả chúng ta. Nhà báo rồi cũng có ngày là bệnh nhân mà!?
 
Tóm lại, nửa ngày không đủ. Em Nam Phương với 10 năm trong nghề - 6 năm ở bệnh viện - kinh nghiệm xương máu nhiều lắm rồi mà ngồi nghe Anh Danh và Tuân chia sẻ xong còn nói: phải chi mình được nghe trước đây 10 năm thì quá hữu ích..!! Công việc mình đã nhẹ nhàng hơn, đúng đường - hiệu quả - ít mồ hôi và nước mắt hơn!!

Ths.Bs.Phan Thị Ngọc Linh
 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team