linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Tham gia Diễn đàn CLB QLCL-ATNB trên Facebook

Diễn đàn Facebook của CLB QLCL-ATNB là nơi tập hợp hàng nghìn Nhân viên y tế trên cả nước. Những câu chuyện "chất lượng"; những phương pháp triển khai hoạt động khám chữa bệnh đơn giản - hiệu quả - an toàn; những thông tin mới về Bộ tiêu chí Chất lượng của Bộ Y Tế; và hướng dẫn triển khai liên tục được cập nhật bởi những thành viên là Cán bộ Phòng QLCL của các Bệnh Viện; bởi những người có chung đam mê là mang đến sự An Toàn và Hài Lòng cho chính Nhân viên y tế và Người bệnh - Khách hàng của mình.
Bấm vào hình "Join us on facebook" để tham gia Diễn đàn của CLB Quản lý Chất lượng - An toàn Người bệnh
 
Diễn đàn của CLB luôn tự hào là Diễn đàn có nội dung "sạch" - không quảng cáo. Ban Admin của CLB luôn cố gắng giám sát để nội dung chia sẻ trên CLB được tập trung, hướng tới mục tiêu chung của Diễn đàn: "là nơi tập hợp các cá nhân, các tổ chức thật sự quan tâm đến lĩnh vực cải tiến chất lượng dịch vụ y tế và an toàn người bệnh. Cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp, kết nối, hợp tác, hỗ trợ các cơ sở cung cấp dịch vụ y tế nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đem lại sự an toàn và hài lòng cho người sử dụng cũng như người cung cấp dịch vụ y tế tại Việt Nam".
 
Mỗi ngày, hàng chục bài viết - hình ảnh - video từ các "chuyên gia", các đồng nghiệp trên CLB chia sẻ về các chủ đề như An toàn người bệnh, 83 Tiêu Chí, JCI, Lean 6 Sigma, 5S, Những đề án cải tiến, Những sự cố rủi ro,... 
 
Tham gia Diễn đàn, bạn cũng có thể đặt câu hỏi cho những thắc mắc của mình trong quá trình tìm kiếm cách thức cải tiến, câu hỏi về luật, về các công cụ cải tiến,.. và nhận được những chia sẻ từ những người có kinh nghiệm thực tiễn triển khai các hoạt động tương tự từ khắp nơi ở Việt Nam.
 
Những bài viết hay, những chia sẻ thực tiễn - hiệu quả - dễ áp dụng sẽ được Ban Admin chuyển về website của CLB là www.qpsolutions.vn để các Anh Chị có thể dễ dàng tìm đọc lại các bài viết, hoặc chia sẻ cho các đồng nghiệp của mình.
 
Bạn cũng có thể "Add member - Thêm bạn" để đưa những Nhân viên y tế xung quanh bạn cùng tham gia CLB, cùng chia sẻ và nhận được những kiến thức mới, giúp cho công việc QLCL-ATNB của nơi bạn công tác ngày càng phát triển, mang đến lợi ích thực sự cho chính bạn và cho người bệnh - khách hàng.
 
Bấm vào đây để tham gia vào Diễn đàn của CLB Quản lý Chất lượng - An toàn Người bệnh.
 
 
Hẹn gặp lại bạn trên Diễn đàn!
 
Chào thân ái
Ban Admin CLB QLCL-ATNB
 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team