linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Nhiều cải tiến nhỏ sẽ mang lại thay đổi lớn

Cuối cùng thì cũng đã cầm được trên tay cuốn sách Sổ tay 5S nhỏ xinh có thể bỏ vừa gọn vào túi áo blouse của đồng nghiệp y tế.

 Cuối cùng cũng đã nhìn thấy hình ảnh các Anh Em y tế háo hức chào đón quyển số tay này, trân trọng sự nỗ lực của các Anh Em tâm huyết, của CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế tại Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Hóc Môn chiều ngày hôm qua. 20 cuốn sách mang theo giới thiệu với Anh Em đã ở lại cùng đồng hành với Bệnh viện trong câu chuyện 5S.

 
Với chúng tôi, niềm vui lúc này lớn lắm, nhưng lớn hơn nữa là tấm lòng biết ơn. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những Bệnh viện, những đồng nghiệp tâm huyết đã cùng đồng hành, cùng chung tay làm nên hơn 60 Ngày Hội 5S cả nước, cùng đóng góp chia sẻ, hình ảnh thực tiễn vào cuốn sổ tay này; những thành viên của CLB Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh đã luôn ủng hộ và mong chờ Sổ tay 5S.
 
Chúng tôi hết lòng cảm ơn những người bạn đã biên tập sách, đã giúp cuốn sách có một hình thức đúng nghĩa là một cuốn sổ tay và nhỏ xinh, có thể đồng hành được với Anh Em y tế ở mọi ngóc ngách bệnh viện.
 
Và chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt, tấm lòng trân quý đến Anh Khoa Nguyễn Trọng, người Anh luôn tâm huyết với QLCL - ATNB, người đã luôn ủng hộ chúng tôi trên hành trình chúng tôi đi, người ủng hộ cho Sổ tay Ngày Hội 5S từ khi còn là một ý tưởng và người đã viết lời giới thiệu cho cuốn sách nhỏ bé này với mong muốn Anh Em cả nước quan tâm đến công cụ 5S, đên việc triển khai và duy trì hiệu quả 5S tại Bệnh viện.
 
 
 
 
 
 
 
“Nhiều cải tiến nhỏ sẽ mang lại thay đổi lớn” !! Chắc chắn như vậy và tất cả chúng ta sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào, dù nhỏ bé nhất để đem lại sự thay đổi cho bệnh viện, cho chính công việc của chúng ta hàng ngày, cho y tế Việt Nam. Mong là cuốn sổ tay nhỏ bé này sẽ mang 5S sẽ đến với thật nhiều Anh Em đồng nghiệp cả nước !!
 
We can !! 💪💪
 
Ths.Bs. Phan Thị Ngọc Linh
Trung tâm nghiên cứu cải tiến y tế CHIR
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team