linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

THANK YOU LETTER/ THƯ CẢM ƠN TỪ NGƯỜI BỆNH

#baihoctuSingapore
Sáng nay được trải nghiệm làm bệnh nhân đi khám bệnh, mà muốn viết thư cảm ơn cho bác sĩ đã khám và tư vấn nhiệt tình cho mình nhưng không biết làm cách nào. Lúc về ước gì bệnh viện có thể để thêm các lá mẫu thư cảm ơn ngoài cửa phòng, để trước khi về mình ghi một lời cảm ơn nhắn nhủ, động viên vì anh chị đã làm rất tốt. 
 
Ý tưởng này không phải là mới, mình thấy các bệnh viện Singapore cũng làm rất tốt, họ đặt thư cảm ơn ở khắp mọi nơi và người bệnh có thể ghi cảm ơn, thậm chí ghi phản hồi. Xuất phát từ việc sáng nay, về nhà bàn với The GGC Team thì mn nghĩ ra ý tưởng thiết kế một cái thư cảm ơn thật nhỏ xinh, một mặt là thư cảm ơn, mặt sau là thư phản hồi. Người đi khám bệnh có thể viết cảm ơn hoặc phản hồi tùy thuộc vào họ hài lòng hay muốn đóng góp phản hồi cho bệnh viện. Không chỉ người bệnh cảm ơn nhân viên y tế, thậm chí nhân viên y tế teamwork ở nhiều khoa có thể cảm ơn nhau nếu họ thực sự muốn. Nhiều phản hồi tích cực có thể treo ở khoa, trang trí cũng rất đẹp đó ạ. Vậy nên các sản phẩm bên dưới được lên ý tưởng và thiết kể bởi đội ngũ Go Global Class chúng mình. 
 
Bệnh viện nào muốn thực hiện ý tưởng này, có thể lấy mẫu thiết kế này của GGC, hoặc nếu BV muốn chèn logo của bệnh viện mình vào, thì gửi link logo về email: baitaptienganhggc@gmail.com, The GGC Team sẽ giúp ạ. Mình rất vui khi nhìn thấy các sản phẩm nhỏ xinh này ở các bệnh viện.
 
Những lúc mệt mỏi vì công việc, mà đọc lại thư cảm ơn từ người bệnh thì cũng có nhiều động lực làm tốt công việc của mình hơn đó ạ. Bên dưới GGC xin tặng mọi người mẫu (có cả phiên bản Tiếng Anh và Tiếng Việt) mọi người nhé. 
 
Anh/ Chị có thể truy cập đường link này để xem biểu mẫu trên Diễn đàn CLB Quản lý chất lượng - An toàn người bệnh
--> bit.ly/2H5fF0t
 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team