linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

TIẾT KIỆM CHI PHÍ CÒN ĐƯỢC HỌC BỔNG

Hôm qua, mình nhận được tin Bệnh viện Da Liễu Quy Hòa đã sẵn sàng cho tập huấn Hướng dẫn giáo dục người bệnh. Khí thế quá chừng!

 Sáng nay, nhận được một list danh sách những khó khăn trong hoạt động Hướng Dẫn Giáo Dục Người Bệnh được Bệnh viện mắt Phú Yên, mình mừng vì một khi khó khăn được nhận diện, lãnh đạo và nhân viên tâm huyết, được hỗ trợ đúng cách, ắt sẽ có giải pháp. Mình tin vậy đó

 
Rồi mình nhận được cái gật đầu rụp rụp của TTYT Nghĩa Đàn Nghệ An khi lịch tập huấn do dịch Covid nên dời từ tháng 2 đến tháng 4 vì: ngày nào cũng sắp xếp được vì lãnh đạo ưu tiên cho hoạt động này. Mình vui ghê
 
Để tiết kiệm chi phí ăn ở, đi lại cho đơn vị vì cùng chia sẻ chi phí với đơn vị đã đăng ký và nhận quà là 2 suất học bổng lớp Thiết kế tài liệu Hướng dẫn giáo dục người bệnh online trị giá 4.000.000VNĐ (có đóng phí cam kết tham dự) cho các đơn vị đăng ký tập huấn khóa học này tích hợp trong chuyến đi sẵn có:
 
- Tại Phú Yên vào ngày 19.3.2021
 
- Tại Nghệ An vào ngày 8.4.2021 - 9.4.2021
 
Ưu tiên cho bệnh viện đăng ký sớm và trước ngày 10.3.2021
Link đăng ký bên dưới hoặc quét mã QR Code trong poster bên dưới: 
 
Cám ơn Lãnh đạo các đơn vị, cám ơn các anh chị đồng nghiệp tâm huyết đã tiếp thêm động lực cho CHIR cũng như Lan Viên đem thêm nhiều giá trị đến với các đơn vị.
 
Quý mến,
BS Lan Viên
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team