linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Vai trò của người Điều Dưỡng trong QLCL

"Điều dưỡng là khối ngành rất quan trọng trong bệnh viện..nhất là trong hoạt động Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh. Bác sĩ giỏi thu hút người bệnh đến bệnh viện, nhưng điều dưỡng là người sẽ giữ người bệnh ở lại với bệnh viện..thời gian người điều dưỡng tiếp xúc với người bệnh - thân nhân là nhiều nhất..."
PGS - TS - Bs Nguyễn Hoàng Bắc, Giám Đốc bệnh viện Đại Học Y Dược TP Hồ Chí Minh ( UMC ) đã xuất hiện trong buổi tổng kết lớp ngày 30.1.2016 dành cho các đồng nghiệp là điều dưởng trưởng, phòng điều dưỡng, cán bộ nồng cốt của khối ngành điều dưỡng của bệnh viện và chia sẻ rất nhiều điều hay và tâm huyết của Thầy. 
 
Chúng tôi quây quần bên Thầy Bắc, nghe Thầy chia sẻ, không khí ấy với Tôi thật đặc biệt. Thầy là người truyền thêm lửa cho Tôi sau mỗi lần gặp mặt. Mỗi lần gặp Thầy là càng thêm quyết tâm. 
 
Thầy chia sẻ quyết định đầu tư cho khối ngành điều dưỡng của UMC, bắt đầu từ đào tạo. Tôi sẽ được cơ hội chia sẻ đến từng đồng nghiệp của hơn 800 đồng nghiệp điều dưỡng - hộ lý tại bệnh viện về QLCL - ATNB, về thay đổi phong cách thái độ phục vụ. Thầy cũng đầu tư nhiều chương trình đào tạo khác nữa. Tôi tin trong thời gian tới, khối điều dưỡng bệnh viện ĐH Y Dược sẽ đi rất nhanh, sẽ có nhiều sản phẩm làm mô hình mẫu cho cả nước và là điểm đến để chúng ta học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.
 
 
 
Rất mong nhiều lãnh đạo bệnh viện thấy được tầm quan trọng của khối ngành điều dưỡng. Rất mong tất cả các đồng nghiệp bác sĩ thấu hiểu rằng: bạn cho chẩn đoán đúng, bạn cho y lệnh đúng, nhưng người điều dưỡng phải thực hiện y lệnh đúng - an toàn thì người bệnh mới hết bệnh - mới hài lòng; họ sẽ giúp người bệnh - thân nhân hài lòng và yêu mến người bác sĩ; hãy tôn trọng và nắm chặt tay đồng nghiệp điều dưỡng của bạn, cùng tiến và hãy làm sao để người bệnh - thân nhân cũng biết tôn trọng - yêu mến người điều dưỡng của chúng ta!
 
 
Linh Phan
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team