linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Chuyên mụcTruyền thông GDSK

  • LÀM SAO ĐỂ NGƯỜI BỆNH TUÂN THỦ NHỮNG YÊU CẦU CỦA BỆNH VIỆN ĐƯA RA ?

    LÀM SAO ĐỂ NGƯỜI BỆNH TUÂN THỦ NHỮNG YÊU CẦU CỦA BỆNH VIỆN ĐƯA RA ?

    Trong hình là một thiết kế của một đồng nghiệp điều dưỡng, HỌC VIÊN LỚP THIẾT KẾ TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN GIÁO DỤC NGƯỜI BỆNH - CHIR của bác sĩ Lan Vien Phan đang đồng hành (Hình1). Nghe đồng nghiệp mình nói bây giờ có thể thiết kế những poster như vầy trong vòng 1 nốt nhạc, thật sự tôi vô cùng vui mừng luôn đó. Một bước cải tiến dài so với trước đây, phải mất rất nhiều thời gian làm.
  • GIÁO DỤC SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH ĐÂU PHẢI LÀ NHIỆM VỤ CỦA BẢO VỆ, Y CÔNG, GIỮ XE, NHÂN VIÊN Ở CĂNG TIN?

    GIÁO DỤC SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH ĐÂU PHẢI LÀ NHIỆM VỤ CỦA BẢO VỆ, Y CÔNG, GIỮ XE, NHÂN VIÊN Ở CĂNG TIN?

    Đó là thắc mắc của không ít các anh chị ở bộ phận này khi được mời tham gia lớp tập huấn về Hướng dẫn giáo dục người bệnh hiệu quả do CHIR tổ chức tại các bệnh viện.
  • HƯỚNG DẪN - GIÁO DỤC NGƯỜI BỆNH: DẠY DỖ HAY ...DỖ DẠY?

    HƯỚNG DẪN - GIÁO DỤC NGƯỜI BỆNH: DẠY DỖ HAY ...DỖ DẠY?

    Lan Viên vừa kết thúc hành trình 4 ngày 3 bệnh viện với chuyên đề "Hướng dẫn - giáo dục sức khỏe người bệnh/thân nhân hiệu quả" bằng những câu chuyện đến từ trái tim tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương Quy Hòa, Bệnh viện Mắt Phú Yên và Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên.
  • HƯỚNG DẪN GIÁO DỤC NGƯỜI BỆNH

    HƯỚNG DẪN GIÁO DỤC NGƯỜI BỆNH

    Hai tuần nay, 5h sáng lớp Thiết kế tài liệu hướng dẫn giáo dục người bệnh lọ mọ dậy học cùng nhau, nghe các học viên cùng chia sẻ " em định làm cái này, em muốn làm cái kia", "rồi em thấy nhóm bệnh nhân này khó thay đổi, bệnh nhân có trình độ văn hóa khác nhau nhưng em sẽ làm cách này...., cách này... cách này....".
  • 10 Lời khuyên dành cho người cao tuổi phòng chống dịch Covid-19 tại cộng đồng

    10 Lời khuyên dành cho người cao tuổi phòng chống dịch Covid-19 tại cộng đồng

    Mến chào mọi người ! Tôi tên: Võ Thị Kim Thoa. Đơn vị công tác: Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang Học viên lớp: “Thiết kế tài liệu giáo dục hướng dẫn Người bệnh bằng công cụ Canva”. Khóa 3 của Trung tâm Nghiên cứu Cải tiến Y tế - CHIR.
  • HÃY THAY ĐỔI ĐỂ GIẢM THIỂU BIẾN CHỨNG TĂNG HUYẾT ÁP

    HÃY THAY ĐỔI ĐỂ GIẢM THIỂU BIẾN CHỨNG TĂNG HUYẾT ÁP

    Chào quý anh chị! Mình là: Vũ Thị Trang - Học viên K3 - Lớp thiết kế tài liệu hướng dẫn giáo dục người bệnh bằng công cụ Canva. Mình hiện công tác tại: Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long.
  • Lợi ích nuôi con bằng sữa mẹ

    Lợi ích nuôi con bằng sữa mẹ

    Chào mọi người, mình tên Trần Thị Thu Hằng, đang công tác tại bệnh viện quận Bình Thạnh và là học viên khoá 3 của lớp thiết kế tài liệu hướng dẫn giáo dục người bệnh - CHIR.
  • CHĂM SÓC TRẺ VIÊM PHỔI

    CHĂM SÓC TRẺ VIÊM PHỔI

    Sau khi đăng poster thứ 2 trong chuyên mục "ANH EM ĐIỀU DƯỠNG CÙNG CHUNG TAY XÂY DỰNG TÀI LIỆU GIÁO DỤC SỨC KHỎE" đã có tới 20 đơn vị các anh chị đăng ký xin được chia sẻ poster và cũng mong muốn xây dựng các tài liệu như vậy. như vậy chuyên mục này thật sự có ý nghĩa rất lớn trong công tác chăm sóc người bệnh. Do đó tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới quý đồng nghiệp poster tiếp theo
  • CHĂM SÓC VIÊM PHỔI NHỮNG ĐIỀU PHỤ HUYNH CẦN BIẾT

    CHĂM SÓC VIÊM PHỔI NHỮNG ĐIỀU PHỤ HUYNH CẦN BIẾT

    Ngay sau chia sẻ của chị Hayashi Huệ trên diễn đàn về tiêu chí C6.2 hoạt động truyền thông GDSK trong bệnh viện tôi mong muốn trên diễn đàn này chúng ta cùng khởi động chương trình "ANH EM ĐIỀU DƯỠNG CHUNG TAY XÂY DỰNG TÀI LIỆU GDSK NGƯỜI BỆNH "

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team