linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Chuyên mục

  • Công thức ra viện = TARGET, người chờ giường, người chờ về

    Công thức ra viện = TARGET, người chờ giường, người chờ về

    Trong bối cảnh nhu cầu y tế tăng cao, quá tải bệnh viện là vấn đề toàn cầu, chứ không chỉ riêng gì Việt Nam. Bản thân tác giả bài viết này cũng đã từng "nằm hành lang chờ giường" tại một BV công mới toanh của Sydney - xây mất hơn tỉ đô.
  • Làm sao để Bảng kiểm An Toàn Phẫu Thuật - Thủ Thuật được “làm thật” ở các bệnh viện

    Làm sao để Bảng kiểm An Toàn Phẫu Thuật - Thủ Thuật được “làm thật” ở các bệnh viện

    Làm sao để Bảng kiểm An Toàn Phẫu Thuật - Thủ Thuật (ATPTTT) được “làm thật” ở các bệnh viện, Anh Em đồng nghiệp tuân thủ, chứ không phải như thực tiễn hiện nay là làm cho có, ca mổ chưa tiến hành bảng kiểm đã kí xong xuôi hoặc Anh Em y tế làm trong tâm trạng bực bội thấy là thêm thủ tục hành chính, không có ích gì, nên xuống kiểm tra thì làm, không kiểm tra thì đâu lại vào đó!!??
  • Cải tiến quy trình nhập viện

    Cải tiến quy trình nhập viện

    Khi người bệnh nghe tin phải nhập viện, trạng thái cảm xúc thường hầu hết là tiêu cực: lo lắng, hoang mang, rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp vv!! Nếu quy trình nhập viện không nhanh chóng - hiệu quả, nếu giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế ở giai đoạn này không khéo léo, dễ phát sinh bức xúc - khiếu nại, thậm chí là bỏ đi nơi khác - không nhập viện, không sử dụng dịch vụ của bệnh viện mình luôn.
  • Ai sẽ làm quản lý chất lượng - An toàn người bệnh tại bệnh viện?

    Ai sẽ làm quản lý chất lượng - An toàn người bệnh tại bệnh viện?

    Hôm qua Anh Thinh V. Le chia sẻ những hình ảnh đẹp tuyệt vời của một bệnh viện ở Tỉnh Bình Định, được Anh Em thành viên diễn đàn ủng hộ thật nhiều, Tôi cũng cùng chung niềm vui..!! Tôi cũng mong lắm Việt Nam mình sẽ có những Bệnh viện đẹp long lanh như vậy.
  • Dữ liệu trong quản lý chất lượng y tế từ FROM đến FREM

    Dữ liệu trong quản lý chất lượng y tế từ FROM đến FREM

    Trong lĩnh vực chất lượng y tế có vô vàn những thuật ngữ và số liệu. Chúng được thu thập tại nhiều điểm chăm sóc, do nhiều đối tượng khác nhau cung cấp. Mỗi nơi, mỗi cơ quan lại có những yêu cầu khác nhau.
  • Tập huấn về cách thức triển khai hiệu quả Bộ tiêu chí chất lượng BYT

    Tập huấn về cách thức triển khai hiệu quả Bộ tiêu chí chất lượng BYT

    Vị trí chuyên trách Quản lý chất lượng tại các Bệnh viện có vai trò rất quan trọng trong việc đẩy mạnh hoạt động cải tiến chất lượng tại bệnh viện
  • Ngày hội 5S ĐĂK GLONG - ĐĂK NÔNG

    Ngày hội 5S ĐĂK GLONG - ĐĂK NÔNG

    Chương trình hỗ trợ triển khai ngày hội 5S tại các bệnh viện năm 2018 được mở đầu tại bệnh viện huyện Đắk Glong - Đắk Nông vào ngày 03/03/2018.
  • Ngày hội 5S tại Bệnh viện ĐĂK MIL

    Ngày hội 5S tại Bệnh viện ĐĂK MIL

    Chương trình hỗ trợ triển khai ngày hội 5S tại Bệnh viện đa khoa huyện Đăk Mil diễn ra trong tư thế sẵn sàng chiến đấu và cháy hết mình của các anh em tại đây. Tuy hôm diễn ra ngày hội là thứ 7 – một ngày nghỉ cuối tuần nhưng hầu như toàn bộ nhân viên đều tham dự, điều đó cho thấy sự quyết tâm của ban lãnh đạo bệnh viện và sự nỗ lực hết mình của nhân viên trong hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện nói chung và hoạt động 5S nói riêng.
  • Chăm sóc khách hàng nội bộ từ mọi góc nhìn

    Chăm sóc khách hàng nội bộ từ mọi góc nhìn

    Chăm sóc khách hàng nội bộ là một vấn đề mà tất cả các nhà lãnh đạo ngày nay thường hướng tới. Mỗi ngành, mỗi việc đều có một cách chăm sóc riêng, không ai giống ai cả. Chẳng hạn như: có nơi tăng thu nhập nhân viên bằng cách tăng lương, khen thưởng để động viên khích lệ, có nơi nhiều lãnh đạo thể hiện sự lo lắng và quan tâm...
  • Sử dụng từ viết tắt trong bệnh viện

    Sử dụng từ viết tắt trong bệnh viện

    Sử dụng từ viết tắt trong bệnh viện sao cho hiệu quả, an toàn là một chuyên đề rất cần được quan tâm, liên quan trực tiếp đến an toàn người bệnh, thậm chí có thể là tính mạng bệnh nhân.
Trở về 1 2 3 4 5 Tiếp

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team