linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Quy trình báo động đỏ

"Quy trình Báo Động Đỏ sắp tới sẽ được yêu cầu triển khai tại tất cả các bệnh viện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, đồng thời SYT TPHCM sẽ phát triển tiếp thành quy trình Báo Động Đỏ liên viện" Đây là chia sẻ của Ts.Bs. Tăng Chí Thượng trong buổi tập huấn thứ 2 của chương trình huấn luyện triển khai hoạt động ATNB tại bệnh viện chiều nay, do SYT TPHCM tổ chức.

Nhiều ca chấn thương nặng sẽ được cứu chữa. Anh Tăng Chí Thượng có thể xem như là "cha đẻ" của quy trình Báo Động Đỏ nên nghe Anh trải lòng những tâm huyết, những khó khăn, những quyết tâm trong những ngày đầu tiên, đến những quyết tâm bây giờ của Anh, chúng tôi đều thấy cần phải nhân rộng nó lên, càng nhiều bệnh viện làm càng tốt.

 
Cách đây khoảng 10 ngày, một trường hợp đa chấn thương nặng - nguy kịch của một bé gái đã được cứu sống tại BV Quận Thủ Đức, nhờ báo động đỏ liên viện với Bv Nhi Đồng 1. Nghe Anh chia sẻ thấy chương trình này quá ý nghĩa. Cứu được mạng sống như thế sẽ là động lực lớn cho các đồng nghiệp chúng ta, những phần thưởng vô giá.
 
Slide bài giảng của Ts.Bs Ngô Ngọc Quang Minh, BV Nhi Đồng 1 >>Tải tài liệu<<
 
Tham khảo thêm:
 
 Linh Phan
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team