linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Hội thảo Sự hài lòng của người bệnh/Khách hàng

Trong lĩnh vực chăm sóc y tế việc tạo ra dịch vụ hoàn hảo nhằm thoả mãn hơn sự mong đợi và mang lại sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân/khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá sự hài lòng của người bệnh/khách hàng cũng như đo lường chất lượng chăm sóc y tế và dịch vụ của bệnh viện.
Các yếu tố đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân/khách hàng sẽ giúp các nhà quản trị bệnh viện nghiên cứu và tạo ra sự khác biệt về dịch vụ chăm sóc y tế, xác định ưu thế cạnh tranh.
 
Câu lạc bộ Quản lý Y tế tư nhân (PHM) sẽ tổ chức hội thảo chủ đề “ SỰ HÀI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN / KHÁCH HÀNG” vào lúc 08h00 ngày 05/4/2015 tại Khách sạn Windsor (18 An Dương Vương, Q.5, TPHCM). Hội thảo được tổ chức với mục đích giúp các đồng nghiệp cập nhật các kiến thức xoay quanh những nội dung:
 
• Xác định nhu cầu của người bệnh/khách hàng
• Xác định tiêu chí đánh giá sự hài lòng của người bệnh/khách hàng
• Giới thiệu các phương pháp phân tích, đánh giá sự hài lòng của người bệnh/khách hàng
• Tạo dịch vụ khác biệt để chinh phục sự hài lòng của người bệnh/khách hàng
• Ý nghĩa của việc chăm sóc khách hàng để mang lại lại sự hài lòng cao nhất cho người bệnh / khách hàng
 
Địa điểm: KS Windsor - 18 An Dương Vương, Q5, TpHCM
 
Chương trình
 
08:30 - Khai mạc
08:45 - Tiêu chí xây dựng dịch vụ khách hàng hoàn hảo
09:05 - Thảo luận
09:25 - Đánh giá chất lượng của dịch vụ chăm sóc sức khỏe
09:45 - Thảo luận
10:05 - Giải lao
10:15 - Phương pháp phân tích, đánh giá, đo lường sự hài lòng của người bệnh / khách hàng
10:35 - Thảo luận
10:55 -  Ý nghĩa của việc chăm sóc khách hàng mang đến sự hài lòng cao nhất cho người bệnh / khách hàng
11:15 - Thảo luận
 
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ HỘI THẢO
 
• Lãnh đạo, người chịu trách nhiệm điều hành bệnh viện, phòng khám
• Quản lý và nhân viên các bộ phận marketing, sale, chăm sóc khách hàng
• Trưởng hoặc supervisor bộ phận tiếp nhận của bệnh viện, phòng khám
• Bác sĩ phụ trách các phòng mạch, phòng khám
• Điều dưỡng trưởng
• Các đối tượng khác có quan tâm đến chủ đề này
 
BƯỚC 1. ĐĂNG KÝ THÔNG TIN THAM DỰ (Hạn đăng ký: 17h ngày 20/03/2015)
Đại biểu cung cấp đầy đủ các thông tin dưới đây về các kênh tiếp nhận thông tin như sau:
Thông tin đăng ký: (1) Họ tên, (2) Học vị, (3) Đơn vị công tác, khoa phòng công tác, (4) Điện thoại liên lạc, (5) E-mail
nhận thư mời.
Thông tin liên hệ đăng ký tham dự
• Gửi e-mail về info@phmclub.vn hoặc gọi điện đến số (08) 3902 9559 để được tư vấn thông tin chi tiết.
 
BƯỚC 2. ĐÓNG PHÍ (Hạn đóng phí: 17h ngày 25/03/2015)
Phí tham dự hội thảo (gồm tài liệu, nghe báo cáo, tea break và không bao gồm tiệc trưa)
• Đại biểu là hội viên của PHM club: 150.000 VND/người
• Các đối tượng khác: 250.000 VND/người
 
Hình thức đóng phí
• Đóng trực tiếp tại văn phòng Văn phòng HOSREM – Lầu 7, số 90 Trần Đình Xu, P.Cô Giang, Quận 1, TPHCM.
• Đóng qua ngân hàng Hội sở ngân hàng Vietcombank | Số tài khoản: 0071003392692 | Chủ tài khoản: Ông Hồ
Hoàng Phúc (Trưởng ban tài chính PHM club | Khi đóng phí vui lòng ghi rõ nội dung < dang ky tham du HT 05/04>,
sau khi chuyển khoản, vui lòng báo về cho Ban Tổ chức qua điện thoại (08 3920 9559) hay e-mail (info@phmclub.
vn). Lưu ý: sau khi đóng phí, đại biểu vui lòng giữ lại chứng từ liên quan để đối chiếu trong những trường hợp
 
Linh Phan
 
 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team