linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

CHIR KÍ KẾT HỢP TÁC CÙNG GGC

Kết nối mọi nguồn lực để cải tiến chất lượng dịch vụ y tế Việt Nam là một trong những sứ mệnh hàng đầu của CHIR – Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế.
Từ ngày thành lập CHIR đã luôn tìm kiếm một tổ chức có thể đồng hành hỗ trợ Anh Em đồng nghiệp y tế vượt rào cản ngoại ngữ, tiếp cận được với những kiến thức – kinh nghiệm quốc tế vì như thế sẽ giúp rất nhiều cho việc cải thiện chất lượng điều trị, chất lượng dịch vụ, an toàn người bệnh vv. Nhiều nước y tế đã đi trước mình vài chục năm. Tiếp cận nguồn tri thức đó chắc chắn sẽ giúp hành trình chúng ta đi nhanh đến đích.
 
Và hôm nay rất vui mừng chia sẻ tin vui đến Anh Chị Em đồng nghiệp, CHIR đã tìm được một bạn trẻ vừa giỏi vừa tâm huyết – bạn Dung Le – người sáng lập tổ chức Tiếng Anh Y Dược Go Global Class (GGC). Dung là dược sĩ, từng có thời gian làm phiên dịch viên hỗ trợ người bệnh điều trị tại Bệnh viện ĐH Quốc gia Singapore nên thấy được những tiến bộ của họ trong việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân toàn diện, và Dung thấy cũng có nhiều điểm có thể áp dụng cho y tế Việt Nam nếu nhân viên y tế được tiếp cận.
 
Dung là một người rất tâm huyết với giáo dục, lại có lợi thế ngoại ngữ và giảng dạy, Dung đã quyết định về Việt Nam để phát triển tổ chức GGC với mong muốn hỗ trợ nhân viên y tế thành thạo ngoại ngữ, tiếp cận được vốn tri thức của thế giới và có các kĩ năng hội nhập quốc tế. Khi đó, chúng ta hoàn toàn có thể học hỏi được các kiến thức cập nhật của thế giới, đồng thời có thể chia sẻ những thành tựu mà Việt Nam chúng ta đang làm tốt.
 
Đặc biệt hiểu được khó khăn của Anh Em đồng nghiệp y tế trong việc sắp xếp thời gian học và nhiều Anh Em đang công tác ở vùng sâu vùng xa, không có điều kiện tiếp cận các chương trình học tiếng Anh dành riêng cho NVYT, Dung và tổ chức GGC đã phát triển hệ thống các khóa học Tiếng Anh Y Dược online cho các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng trên cả nước học tập linh hoạt. Hiện tại, Dung cũng là giáo viên Tiếng Anh Y Dược tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội, tư vấn hoạt động cho các CLB Tiếng Anh trong bệnh viện cũng như đào tạo các kĩ năng mềm giúp các bạn sinh viên Y Dược tự tin, cởi mở, nhiều nhiệt huyết để học tập, sau đó là phấn đấu và cống hiến cho ngành nghề mình chọn.
 
🤝🤝 CHIR và GGC đã kí kết biên bản ghi nhớ đánh dấu cột mốc hợp tác – đồng hành cùng nhau thông qua các hoạt động cụ thể:
 
1. CHIR cố vấn và hỗ trợ GGC triển khai các chương trình hoạt động giúp cải thiện năng lực ngoại ngữ của nhân viên y tế Việt Nam để các đồng nghiệp có thể tiếp cận kiến thức quốc tế giúp hỗ trợ cải tiến cải tiến chất lượng dịch vụ y tế và tăng cường an toàn người bệnh.

2. CHIR hỗ trợ kết nối GGC với các bệnh viện Việt Nam để triển khai các hoạt động đào tạo, thành lập CLB ngoại ngữ tại bệnh viện vv..

3. GGC hỗ trợ hoạt động dịch thuật cho các chương trình của CHIR nhằm hỗ trợ cải tiến chất lượng dịch vụ y tế Việt Nam.
 
Để chào mừng cho sự kiện kí kết hợp tác này, GGC sẽ có một quà tặng đặc biệt dành cho thành viên diễn đàn CLB Quản Lý Chất Lượng – An Toàn Người Bệnh : Đó là chương trình đào tạo MINI – COURSE HOSPITAL : Giới thiệu tên các khoa phòng trong bệnh viện, đón tiếp bệnh nhân, các thiết bị y tế trong bệnh viện. Thời gian học trong 2 tuần.
 
Hiện tại GGC có các khóa học online thiết thực với cách hoạt linh hoạt phù hợp với sự bận rộn của nhân viên y tế:
 
1. Tiếng Anh Y Dược: Tăng cường kĩ năng đọc hiểu tài liệu chuyên môn và cung cấp từ vựng y khoa một cách bài bản, logic, hiệu quả. Thời gian học 2 tháng, học phí 2.800.000/16 buổi.
 
2. Tiếng Anh Điều dưỡng: Kĩ năng đọc dịch tài liệu và kĩ năng giao tiếp cho điều dưỡng. Thời gian học 2 tháng, học phí 2.800.000/18 buổi.
 
3. Tiếng Anh phát âm giao tiếp cơ bản: Dành cho người mới bắt đầu và tăng cường kĩ năng nghe nói. Thời gian học 2.5 tháng, học phí 2.400.000/20 buổi.
 
4. Tiếng Anh giao tiếp trong bệnh viện: Giao tiếp, khám chữa bệnh cho bệnh nhân người nước ngoài, báo cáo các ca bệnh với đồng nghiệp quốc tế. Thời gian 2 tháng: 3.200.000/10 buổi. (Khai giảng dự kiến tháng 11)
 
Khi đăng kí học, các bạn điền thông tin biết đến GGC thông qua CHIR thì sẽ được giảm từ 10-20% học phí
 
Link đăng kí: http://bit.ly/ggcchir
Thông tin chi tiết xem tại website: https://tienganhyduoc.vn
SĐT: 0963 526 392
 
🤝🤝 Cùng với nhau, chúng ta làm được nhiều hơn !!
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team