linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

25 ngày hội 5S miễn phí cho các bệnh viện Việt Nam!!

Chúc mừng @CHIR - Trung tâm nghiên cứu cải tiến y tế - Chúc mừng tất cả Anh Em chúng ta !!

 

 Thật tuyệt vời khi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của CHIR và những thành tựu của NGÀY HỘI 5S đã thuyết phục được nhà nhà tài trợ quốc tế Canva và họ đã đồng ý tài trợ kinh phí cho 25 Ngày hội 5S cho các bệnh viện công lập thuộc 10 tỉnh Yên Bái, Sơn La, Hải Dương, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Gia Lai, Bình Thuận, Sóc Trăng !!

 
Còn nhớ những ngày đầu cùng Anh Chị đi làm Ngày hội 5S cho các bệnh viện và ấp ủ ước mơ đưa Ngày hội 5S đến khắp mọi miền đất nước...!! Hơn 2 năm nhìn lại một hành trình không quá dài nhưng bản thân tôi thực sự cảm thấy vui mừng xen lẫn tự hào !!
 
Vui mừng lắm khi Ngày hội 5S đã đi đến với hơn 100 bệnh viện ở 40 tỉnh thành trong đó có những bệnh viện được CHIR hỗ trợ trong chương trình miễn phí. Đi đến đâu phần lớn Anh Em đều công nhận tính hiệu quả - hữu ích - thiết thực của Ngày hội 5S. Và chúng ta cũng đã nỗ lực xuất bản cuốn sách SỔ TAY 5S, phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo, để lan toả 5S đến Anh Em y tế cả nước.
 
Tự hào lắm khi Ngày hội 5S không chỉ các đồng nghiệp y tế Việt Nam đón nhận còn được các đồng nghiệp y tế thế giới ủng hộ khi CHIR trình bày trong hội thảo online của ISQua. Đồng thời tháng 7.2019 chúng ta đã sang hỗ trợ cho 2 bệnh viện ở Indonesia làm Ngày Hội 5S và được đồng nghiệp y tế nước bạn nhìn nhận là quá cần thiết - hữu ích cho hoạt động cải tiến chất lượng - an toàn người bệnh - mong muốn CHIR hỗ trợ lan toả vào thật nhiều bệnh viện ở Indonesia.
 
Đem được 25 NGÀY HỘI 5S đến với 25 bệnh viện ở 10 tỉnh thành nữa trong năm 2019 này thật là một kết quả vượt mức mong đợi của CHIR !! Anh Em đồng nghiệp hãy giúp thông tin đến các bệnh viện thật sự cần hỗ trợ, nhất là nơi đó có lãnh đạo quan tâm, có Anh Em tâm huyết muốn LÀM THẬT mà chưa có điều kiện tiếp cận.
 
CÁC NỘI DUNG CẦN LƯU Ý KHI ĐĂNG KÍ:
 
1. Tiêu chí bắt buộc
Các cơ sở y tế công lập thuộc các tỉnh 10 tỉnh Yên Bái, Sơn La, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Gia Lai, Bình Thuận, Sóc Trăng CHƯA TỪNG được hỗ trợ triển khai chương trình Ngày hội 5S bởi CHIR.
 
2. Tiêu chí ưu tiên
- Có thể mời các bệnh viện/TTYT huyện lân cận tham dự Ngày Hội 5S để lan toả kiến thức kinh nghiệm đến Anh Em. 
- Có mong muốn triển khai hiệu quả hoạt động 5S và hoạt động cải tiến chất lượng tại bệnh viện (CHIR sẽ đánh giá - xem xét trong quá trình đăng kí - trao đổi sâu với Anh Em )
 
3. Hình thức đăng ký: 
Gọi điện thoại cho BS Phan Thị Lan Viên - ĐT: 0963465689 (vào giờ hành chính)
 
4. Thời hạn đăng ký: 
Trước ngày 25/8/2019
BTC thông báo đến các đơn vị và thông báo danh sách bệnh viện được chọn trên diễn đàn - dự kiến vào ngày 1.9.2019
 
Rất mong quý anh - chị - em đồng nghiệp chung tay hỗ trợ, kết nối để chương trình hỗ trợ này đến được đúng bệnh viện - đúng Anh Em cần hỗ trợ và phát huy được hết giá trị của 5S trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
 
Cùng nhau chúng ta sẽ làm được nhiều điều hơn cho cộng đồng y tế Việt Nam
 
Trân Trọng,
CHIR Team
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team