linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Chương trình hỗ trợ các bệnh viện triển khai hiệu quả

Để tiếp nối những thành quả mà chúng ta đã đạt được trong chương trình ngày hội 5S miễn phí năm 2017: tạo nên sự đoạn kết, gắn bó, phát huy sáng tạo và tạo động lực để các thành viên tham gia tiếp tục triển khai ngày hội 5S tại đơn vị mình, ban admin tổ chức chương trình hỗ trợ các bệnh viện triển khai hiệu quả Ngày hội 5S năm 2018 như một món quà năm mới dành cho các bệnh viện, đặc biệt là những bệnh viện vùng sâu, vùng xa và hiện thực hóa ước mơ làm cho 5S ăn sâu, bám rễ và phát huy được lợi ích thực sự ở nhiều bệnh viện nhất có thể.
Khởi động cho chuỗi hoạt động này, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho 12 bệnh viện đầu tiên thỏa các tiêu chí sau:
- Là bệnh viện tuyến quận, huyện đang gặp khó khăn trong việc triển khai và duy trì 5S và mong muốn triển khai ngày hội 5S hiệu quả
 
 
- Lãnh đạo cam kết ủng hộ hoạt động cải tiến trong bệnh viện
- Chưa từng được chúng tôi hỗ trợ triển khai ngày hội 5S
 
- Bạn cần bày tỏ mong muốn triển khai 5S và những nỗ lực của đơn vị bạn trong quá trình cải tiến chất lượng nói chung qua các bước sau:
 
Bước 1:
- Đăng ký chương trình Ngày hội 5S theo form:
 
                                       "https://docs.google.com/…/1L0unlj-DVUwMTN8_hXUKlWGLGuN…/edit"
 
- Đồng thời gửi vào email: phanlanvien@gmail.com dự kiến từ ngày 25/12/2017 - 25/01/2018 (sẽ không nhận thêm đăng ký khi đã chốt được danh sách, do vậy bạn đăng ký càng sớm càng tốt nha) 
+ Ít nhất một sáng kiến cải tiến - dự án cải tiến của đơn vị mình
+ Một bài ngắn khoảng 200 chữ về một tấm gương hoặc một câu chuyện về sự nỗ lực trong quá trình làm cải tiến chất lượng tại bệnh viện mình  (kèm hình ảnh phù hợp).
- BTC sẽ thông báo đến quý đồng nghiệp danh sách các bệnh viện sẽ được hỗ trợ lên trang CLB và trao đổi cụ thể với đại diện của bệnh viện bạn về cách thức triển khai ngay khi chốt được danh sách.
 
 
Bước 2: Sau khi hoàn thành bước 1, đại diện cơ sở y tế sẽ up sáng kiến cải tiến/ dự án cải tiến và tấm gương cải tiến của đơn vị mình (đã đăng ký với BTC) lên trang Facebook của CLB trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo chính thức của BTC.
 
Chúng tôi rất mong món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm động lực cho chúng ta trong việc giúp công cụ 5S phát huy được hết giá trị của nó trong bệnh viện của mình. Mỗi khi nhìn lại những hình ảnh của NH5S miễn phí 2017, chúng tôi tin cùng nhau chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành quả và niềm vui.
 
Đại diện Ban admin

 

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team