linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Đồng Hành Cùng Điều Dưỡng Việt Nam

Xã hội càng hiện đại, càng phát triển nhanh, những xa cách vì đại dịch khiến nhiều người nhận ra sự quan trọng của kết nối giữa người với người.
 

Ngành y tế cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó. Máy móc, công nghệ tân tiến giúp mang lại những phương pháp điều trị tốt và hiệu quả, nhưng vẫn không thể thay thế được sự thấu cảm, hiểu biết và tận tâm chăm sóc của con người bằng xương bằng thịt. Đó chính là công việc của người điều dưỡng, âm thầm đóng góp to lớn cho sự hồi phục của người bệnh. Họ là những con người miệt mài chăm sóc cho sức khoẻ cộng đồng.
 

Tuy vậy, người điều dưỡng vẫn đang gặp không ít khó khăn và trăn trở trong công việc hàng ngày. Để đi lâu dài với nghề, ngoài sự tôn vinh vì công việc ý nghĩa, họ rất cần sự hỗ trợ. Người điều dưỡng cần được cải thiện năng lực, phát triển bản thân, để làm tốt hơn trong công việc và tự hào với nghề nghiệp của mình. Họ là những người chăm sóc chúng ta, nhưng họ cũng rất cần được chăm lo.
 

Ai sẽ là người chăm lo cho họ?
 

Vì lý do đó, nhân dịp Tết đến, Trung Tâm Cải Tiến Chất Lượng Y Tế CHIR hân hoan cho ra mắt chiến dịch “Cùng Chăm Lo Cho Người Chăm Sóc - Đồng hành cùng cộng đồng điều dưỡng Việt Nam”
 

Với mục tiêu giúp cộng đồng hiểu thêm những câu chuyện, những trăn trở chưa kể của công việc điều dưỡng, để chúng ta thấy rằng, đằng sau một hệ thống y tế có thể vận hành trơn tru, hiệu quả là những con người đang nỗ lực từng ngày để bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của người dân, trong đó có chúng ta và những người thân của mình.
 

Qua chiến dịch lần này, CHIR mong muốn kêu gọi sự đóng góp của các cá nhân, mạnh thường quân, các công ty, những người có sức ảnh hưởng cùng chung tay với CHIR để chăm lo cho người chăm sóc - đồng hành cùng cộng đồng điều dưỡng Việt Nam.
 

Nguồn quỹ kêu gọi được từ chiến dịch này sẽ được chuyển thành các phần học bổng để giúp những người điều dưỡng đang có mong muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công việc, phát triển sự nghiệp, và quan trọng nhất là những kiến thức này sẽ giúp người điều dưỡng có thể chăm sóc cộng đồng được tốt hơn, trong đó có chính chúng ta.

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team