linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

CẤY NỀN Y TẾ cùng Thầy Phan Văn Trường

Giao lưu cùng Thầy Phan Văn Trường tại Bệnh viện 199 - Đà Nẵng vào sáng ngày 25.3.2021, từ 8 giờ đến 11 giờ.

 Đây là chương trình CẤY NỀN Y TẾ 01 đã được Thầy Phan Văn Trường ưu ái sắp xếp lịch cho Anh Em y tế khá sớm - đi kèm với chương trình CẤY NỀN ĐÀ NẴNG vào 26-27-28 tháng 3 đó cả nhà ơi. Anh Em quan tâm đến các chương trình CẤY NỀN ở các địa phương có thể vào hệ sinh thái Cấy Nền để xem tin và đăng kí tham dự nhé.

 
Được giao lưu trực tiếp với Thầy rất khác biệt so với lúc Thầy chia sẻ trên chương trình toạ đàm trực tuyến đó ạ. Điều này chỉ khi gặp Thầy, Anh Em mới cảm nhận được. 
 
Chuyên đề giao lưu lần này Thầy sẽ tập trung vào LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ - PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN - PHÁT TRIỂN ĐỒNG ĐỘI, nhưng Anh Em tham gia hoàn toàn có thể đặt mọi câu hỏi với Thầy, kết nối chia sẻ với Thầy những vấn đề mà mình quan tâm. 
 
Thầy nói với Tôi, lần giao lưu này là: NGƯỜI QUẢN TRỊ giao lưu với NGƯỜI Y TẾ. Tôi cũng chia sẻ suy nghĩ của cá nhân tôi với Thầy: “Người quản trị thì nhiều lắm nhưng Thầy Phan Văn Trường thì chỉ có một. Ở Thầy không phải chỉ có kiến thức - kinh nghiệm mà còn những điều rất khác biệt..Tôi chỉ mong sao khi Thầy còn có thể đi đó đi đây chia sẻ thì Anh Em y tế cả nước có cơ hội gặp Thầy giao lưu ít nhất 1 lần..”
 
Lần tổ chức này ở BV 199, Anh Em đồng nghiệp BV bạn sắp xếp tham gia tối đa số lượng. Hiện hội trường còn khoảng 200 chỗ. Anh Em đồng nghiệp nào quan tâm có thể đăng kí theo link này nhé: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSdhc8cmAtu.../viewform...
 
Thầy có chuẩn bị bài chia sẻ trong buổi giao lưu. Tôi sẽ đăng lên diễn đàn sớm nhất có thể nhé. 
 
Thay mặt Anh Em y tế cảm ơn Thầy và Anh Em hệ sinh thái Cấy Nền đã hỗ trợ cho Cấy Nền Y Tế, mong là sẽ tiếp tục có những hoạt động hữu ích trong thời gian tới. 
 
Trân trọng,
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team