linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

HỘI THẢO: Bản Đồ Chiến Lược Cải Tiến Y Tế

Hội thảo được tổ chức tại Hà Nội ở Bệnh Viện Bạch Mai vào ngày 26.08.2017 và tại TpHCM ở Bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố vào ngày 27.8.2017. Nhận đăng ký tham dự từ hôm nay.
Thời gian qua, các Anh Em đồng nghiệp trên diễn đàn đã rất quen thuộc với Thạc sĩ Trần Đặng Minh Trí (Dimitry Tran) một chuyên gia đang sống và làm việc ở Úc nhưng rất tâm huyết với hoạt động Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh trong nước. Anh đã có rất nhiều bài viết hữu ích chia sẻ trên diễn đàn, đã tham gia các hoạt động hội thảo của CLB chúng ta.
 
Sau một thời gian kết nối với Anh Em, tìm hiểu tình hình y tế Việt Nam, Anh Trí đã có những nhìn nhận của riêng mình: "Môi trường hoạt động y tế Việt Nam ngày càng sôi động và phức tạp với một rừng các biến số: từ nhu cầu của người bệnh đến yêu cầu của BHYT, từ các tiêu chí của cơ quan quản lý nhà nước đến các bộ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Công việc của người làm quản lý và cải tiến y tế cũng vì vậy mà ngày càng khó khăn hơn. Có bao nhiêu là công cụ đã được đưa ra, nhưng đâu thật sự là giải pháp hiệu quả?"
 
Trăn trở, đam mê, tâm huyết, Anh đã lăn xả đi tìm câu trả lời, tìm tòi nghiên cứu tài liệu, các mô hình quản lý y tế các nước, các tập đoàn y tế, các bệnh viện đã thành công; các nghiên cứu được ĐH Harvard công bố..!! Kết hợp với kinh nghiệm của chính Anh trong quá trình làm việc với một tập đoàn y tế rất lớn của Úc, Anh đã tổng hợp và đưa ra một "Bản Đồ Chiến Lược" (Strategy Map) trong việc Quản lý và Cải tiến tổ chức y tế. Anh Em nào đã từng dõi theo các bài chia sẻ của Anh Trí sẽ hiểu được sự đầu tư nghiêm túc và cách làm việc khoa học - chuyên nghiệp của Anh. Tháng 8 này Ths Trí có chuyến công tác về Việt Nam, Anh đã đồng ý chia sẻ nội dung này trong hai Hội Thảo tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
 
Tham khảo các bài viết liên quan, chuẩn bị cho Hội thảo của Anh Dimitry Tran:
 
HỘI THẢO TẠI TP HỒ CHÍ MINH
CLB phối hợp với Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố tổ chức:
🔰Thời gian: sáng Chủ Nhật, ngày 27.8.2017
🔰 Địa điểm: Hội trường BV Nhi Đồng Thành Phố - 15 Võ Trần Chí - Tân Kiên - Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh
🔰 Hội thảo sẽ có 3 bài trình bày:
1. Bản Đồ Chiến Lược Cải Tiến Y Tế: Mục Tiêu Kép - Tự Chủ Tài Chính và Hài Lòng Người Bệnh của Ths Trần Đặng Minh Trí. Nội dung này chính Tôi rất háo hức được nghe để mở rộng tầm nhìn - kiến thức cho mình. Đồng thời với mong muốn của Anh Trí là được đón nhận những phản hồi - đóng góp ý kiến - trao đổi - tương tác của Anh Em để chúng ta cùng hoàn thiện nó và tìm ra con đường đi, câu trả lời cho cho những khó khăn hiện tại; Tôi tin là Anh Em tham dự sẽ góp nhặt được nhiều điều hữu ích cho mình.
2. Bài trình bày thứ 2 là của Ths.Bs Hồ Tôn Thiên Nga (Hồ Tôn Thiên Nga) - Phó Trưởng Điều Hành Phòng QLCL BV Nhi Đồng Thành Phố. Ths Nga sẽ chia sẻ thực tiễn của một Bệnh viện, minh hoạ cho Bản đồ chiến lược cải tiến y tế mà Anh Trí đã trình bày, những nội dung Bệnh viện mới đi vào hoạt động chưa tới 1 năm đã ưu tiên triển khai, những vấn đề Bệnh viện sẽ có kế hoạch triển khai trong thời gian tới, những khó khăn..vv.. Cùng với kết quả khảo sát nhanh từ các đại biểu tham dự đến từ nhiều bệnh viện; Ban tổ chức và Anh Minh Trí sẽ tổng hợp - phân tích để tiếp tục chia sẻ đến diễn đàn, đến CLB, bức tranh chung của chúng ta, điểm mạnh, điểm yếu. Đây sẽ là định hướng để những hoạt động tiếp theo của CLB chúng ta tập trung vào, làm sao để hỗ trợ được Anh Em y tế nhiều nhất có thể.
3. Bài trình bày thứ 3 là của Tôi - Bs Phan Thị Ngọc Linh - Tôi sẽ nói về: Giáo Dục - Hướng dẫn cho người Bệnh thân nhân - Làm sao để triển khai hiệu quả nhất tại Bệnh viện. Đây là nội dung Tôi rất tâm huyết, cày xới tìm hiểu lâu nay, cũng là một nội dung trong bản đồ chiến lược mà Ths Trí sẽ trình bày, nó chiếm một chương trong Bộ tiêu chí JCI của Mỹ, rất quan trọng, nhất là với thực tiễn Việt Nam bây giờ. Tôi rất háo hức được chia sẻ với Anh Em.
🔰 Chi phí tham gia: Không
🔰 Liên hệ đăng kí: Bạn 
Đặng Phương Danh Admin CLB 
- Email: phuongdanhcdha@gmail.com
- Điện thoại: 098 6075451
- Thông tin đăng kí: Họ tên - Đơn vị công tác - Điện thoại - Email 
- Hạn chót đăng kí: 15/08/2017
🔰 Số lượng đại biểu tối đa là 300 đại biểu.
 
 
HỘI THẢO TẠI HÀ NỘI
CLB phối hợp Bệnh viện Bạch Mai tổ chức.
Thông tin Hội thảo tại Hà Nội sẽ được thông báo đến Anh Em sớm nhất có thể.
🔰 Thời gian: sáng Thứ Bảy, ngày 26.8.2017
🔰 Địa điểm: Hội trường BV Bạch Mai - 78 Đường Giải Phóng - Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
🔰 Hội thảo cũng sẽ có 3 bài trình bày như hội thảo ở TP HCM. Bài trình bày thứ 2 là của Ths.Bs. Nguyễn Thị Hương Giang (Huong Giang Nguyen) - Trưởng phòng Quản Lý Chất Lượng Bệnh viện Bạch Mai. Chị sẽ chia sẻ thực tiễn của một Bệnh viện, minh hoạ cho Bản đồ chiến lược cải tiến y tế mà Anh Trí đã trình bày, những nội dung Bệnh viện đã ưu tiên, cày xới, làm tốt; những vấn đề Bệnh viện còn chưa ưu tiên, còn chưa quan tâm nhiều.
🔰 Chi phí tham dự: Không
🔰 Liên hệ đăng kí: Phòng Quản lý chất lượng- Bệnh viện Bạch Mai. 
- Email: qlcl.bm@gmail.com 
- Điện thoại: 024.32.181.038 
- Thông tin đăng kí: Họ tên - Đơn vị công tác - Vị trí công tác - Điện thoại - Email 
- Hạn chót đăng kí: 15/08/2017
🔰 Số lượng đại biểu tối đa là 300 đại biểu.
 
Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ - đồng tổ chức của Bệnh viện Bạch Nhi Đồng Thành Phố, Bệnh viện Bạch Mai và Ths Trần Đặng Minh Trí. Rất mong được gặp các Anh Em đồng nghiệp tâm huyết, quan tâm đến hoạt động cải tiến chất lượng dịch vụ y tế tại hội thảo. Anh Em sẽ có dịp gặp nhau, kết nối, giao lưu với nhau với và tham quan thực tế hai Bệnh viện.

Trân trọng,
CLB QLCL-ATNB

 

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team