linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Hội thảo triển khai hiệu quả công cụ 5S tại bệnh viện

Vào ngày 23.3.2019 - trong một hội thảo về CÔNG TÁC XÃ HỘI TRONG BỆNH VIỆN, Tôi đã được gặp GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng và có cơ hội trao đổi với Chị về các hoạt động của CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế , nhấn mạnh với Chị, chúng ta là những người thực làm, và mong muốn hợp tác - đồng hành với các trường - viện cũng đang tâm huyết với cải tiến chất lượng y tế và an toàn người bệnh - để đồng hành phối hợp - bổ trợ cho nhau. Một bên mạnh về lý thuyết - nghiên cứu; một bên có cơ hội lăn xả thực làm - phối hợp lại sẽ hỗ trợ được Anh Em y tế nhiều hơn.

 Rất quyết liệt, rất nhanh, Chị Hà quyết định Trường ĐH Y Tế Công Cộng và CHIR sẽ chọn sản phẩm Ngày Hội 5S là hoạt động phối hợp đầu tiên. Và hôm nay, Tôi rất vui mừng được thông tin đến Anh Chị Em đồng nghiệp cả nước về: HỘI THẢO TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CÔNG CỤ 5S TẠI BỆNH VIỆN

 

 
 
 
 
 
Thời gian: ngày 14 tháng 06 năm 2019.
 
Địa điểm: Trường Đại học Y tế công cộng.
Số 1A, đường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
 
Chương trình: Gồm 4 bài chia sẻ
 
1. Triển khai hiệu quả 5S tại bệnh viện bằng công cụ Ngày Hội 5S - Với kinh nghiệm triển khai hơn 110 Bệnh viện cả nước - Anh The Anh Nguyen sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, thiết thực và đặc biệt là cách thức duy trì 5S - một trong những nội dung mà Anh Em đồng nghiệp y tế rất quan tâm. 
2. 5S tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh và câu chuyện về thay đổi văn hoá chất lượng bệnh viện - Bs Lan Vien Phan với đam mê - tâm huyết với chuyên ngành CĐHA và QLCL sẽ có bài chia sẻ của người lăn xả làm thực - thấu hiểu những khó khăn - và chỉ ra những giải pháp thiết thực. 
3. Chia sẻ kinh nghiệm triển khai Ngày Hội 5S tại Phòng khám trường Đại học Y tế công cộng - Đại diện Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng. Một phần chia sẻ mà chính tôi cũng đang rất mong đợi !! 
4. Báo cáo kết quả sau hơn một năm triển khai 5S tại Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông - CN. Ngô Thị Xuân, Phòng QLCL Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông. Đây là bài báo cáo để giúp các Bệnh viện hình dung được hành trình chất lượng mà bệnh viện mình có thể làm được và mạnh dạn dấn thân !!
 
ĐĂNG KÝ THAM DỰ:
 
Anh Em đồng nghiệp quan tâm vui lòng đăng ký trước ngày 10/06/2019 theo đường link sau: http://hmti.huph.edu.vn/hoi-thao-5s.html
Anh Em đồng nghiệp nào muốn có chứng nhận tham dự (chứng chỉ đào tạo y tế liên tục), đóng lệ phí cấp chứng nhận là 300.000 đồng. Chứng nhận sẽ được cấp sau khi kết thúc Hội thảo.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ ThS. Bùi Huy Hiệp - Văn phòng Viện Đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý ngành y tế, email: bhh@huph.edu.vn, ĐT: 094.900.3000.
 
Kết nối mọi nguồn lực để làm tốt hơn, để lan toả - chia sẻ những cải tiến/sản phẩm/hoạt động CHIR đã làm được thành công vào thực tiễn Việt Nam - đến nhiều nhất có thể các cơ sở cung cấp dịch vụ trên cả nước là một trong những sứ mệnh của CHIR. Chúng ta sẽ làm được - sẽ kết nối với nhiều tổ chức nữa và lan toả nhiều hơn nữa Anh Em ơi !! Hẹn gặp Anh Chị Em đồng nghiệp ở hội thảo nhé. We can !!
 
Ths.Bs. Phan Thị Ngọc Linh
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team