linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Hội thảo trực tuyến:

Bạn muốn biết làm cách nào để một bệnh viện cung cấp được dịch vụ y tế chất lượng cao và an toàn. Để người bệnh cảm nhận/trải nghiệm được dịch vụ đến từ những người nhân viên y tế tận tâm nhất.

▪︎ Bạn muốn nghe một câu chuyện và những chia sẻ từ một bệnh viện mà trong suốt thời gian gần 20 năm bỏ nghề, lăn lóc trong hành trình cải tiến chất lượng - an toàn người bệnh, tôi thấy đây là một bệnh viện tư nhân làm rất tốt, LÀM THẬT, làm tuyệt vời nhất, dù không mặc lên người chiếc áo chuẩn mực chất lượng quốc tế nào cả..Và làm được cả những điều không một bệnh viện nào ở Việt Nam làm được..!!
 

▪︎ Bạn muốn nghe góc nhìn về 4 chữ Y TẾ TẬN TÂM từ một người bác sĩ, một người lãnh đạo bệnh viện, một người mà Tôi luôn mong mỏi Anh sẽ có dịp chia sẻ với Anh Em y tế cả nước từ ngay lần đầu tiên có cơ hội kết nối, làm việc cùng Anh. Với Anh, 4 chữ Y TẾ TẬN TÂM đã giúp cho thành công của Anh và bệnh viện Đa Khoa Gia Đình (Family Đà Nẵng) ngày hôm nay.


▪︎Bạn muốn nghe những giao lưu/chia sẻ từ một người bệnh thông thái, từ một điều dưỡng cực kỳ tâm huyết với nghề, từ góc nhìn của người làm chất lượng về Y TẾ TẬN TÂM.


👉 Hãy đăng kí ngay để tham gia chương trình tọa đàm trực tiếp qua Zoom: Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/1sR8jGQskIXDGkoemK8kOOqNSnigQqwiof-vnnrzdRi0/edit?usp=sharing


⏰ Tọa đàm sẽ diễn ra vào 19:30 - 21:00 ngày 17.12.2021, nhằm tối thứ 6.

👨‍⚕️ Diễn giả:

BS TRẦN HÙNG - Giám Đốc Điều hành - Bv Đa khoa Gia Đình (TP. Đà Nẵng)- Phó chủ tịch hiệp hội Bệnh Viện Tư Nhân


🙎‍♀️🙎 Khách mời giap lưu:

1. ThS Điều dưỡng TRƯƠNG THỊ MAI QUYÊN - Trưởng dự án ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM của CHIR

2. ThS HOÀNG ANH MINH - Chuyên gia và Hội Đồng Cố Vấn của CHIR

3. BS PHAN THỊ NGỌC LINH - CEO của Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế (CHIR)


🎞 Tọa đàm cũng sẽ được livestream trên Fanpage CHIR và CLB Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh. Quý Anh Chị Em đồng nghiệp cả nước có thể theo dõi chương trình và đặt câu hỏi giao lưu với diễn giả khách mời.

 

 

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team