linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

CHIR kí kết hợp tác với KOKOROMEDICAL

Đây là TIN VUI chúc mừng diễn đàn CLB Quản Lý Chất Lượng – An Toàn Người Bệnh của chúng ta sắp vượt cột mốc 31.500 thành viên, thêm 300 thành viên mới nữa trong vòng 1 tháng qua đó cả nhà ơi !!

 

KOKOROMEDICAL là tổ chức đồng sáng lập bởi Bạn Hayashi Huệ và Iijima Tien, hai đồng nghiệp người Việt Nam đang sống và làm việc tại Nhật, rất tâm huyết trong việc kết nối y tế Việt – Nhật, đem những cái hay của Y Tế Nhật về hỗ trợ cho y tế và người dân Việt Nam.

Huệ và KOKOROMEDICAL kết nối với CHIR qua những bài viết trên diễn đàn, qua những chương trình toạ đàm trực tuyến chia sẻ kiến thức – giao lưu với Anh Em đồng nghiệp Việt Nam.

Chúng tôi trao đổi rất nhiều về những điều mình mong muốn làm cho y tế Việt Nam, về những giá trị của hai tổ chức CHIR – Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tếvà Kokoro Medical Kết nối y tế Việt Nam – Nhật Bản.

Chúng tôi cùng nhìn nhận những giá trị tương đồng và chúng tôi thấy nhiều cơ hội đồng hành với nhau trên hành trình giúp cải tiến chất lượng y tế Việt Nam và An Toàn Người Bệnh. Làm sao để chia sẻ những cái hay của y tế Nhật để giúp Anh Em Việt Nam cải tiến chất lượng. Nhất là làm sao để hỗ trợ được khối đồng nghiệp Điều Dưỡng – khi Huệ có 15 năm kinh nghiệm ở Nhật !

Tháng 8.2020, CHIR và KOKOROMEDI đã quyết định ký kết MOU hợp tác để hỗ trợ nhau phát triển và cùng đồng hành để tạo ra các giá trị xã hội lớn hơn thông qua các hành động rõ ràng:

1. CHIR cố vấn và hỗ trợ KOKORO MEDICAL triển khai các hoạt động giúp chia sẻ kiến thức của y tế Nhật Bản đến cộng đồng y tế Việt Nam nhằm hỗ trợ cải tiến cải tiến chất lượng dịch vụ y tế và tăng cường an toàn người bệnh.

2. CHIR kết nối KOKORO MEDICAL với các bệnh viện Việt Nam để triển khai các hoạt động hợp tác, tăng cường kết nối Việt – Nhật .

3. KOKORO MEDICAL hỗ trợ CHIR kết nối với các tổ chức y tế ở Nhật, nhằm đẩy mạnh các chương trình đào tạo tư vấn về quản lý chất lượng – an toàn người bệnh, đưa các kiến thức kinh nghiệm hay và thiết thực nhất của y tế Nhật Bản về áp dụng tại Việt Nam.

4. KOKORO MEDICAL sẽ cùng đồng hành với CHIR đẩy mạnh hoạt động của dự án cộng đồng Y Tế Thông Thái.


Tin rằng sự hợp tác này của CHIR và KOKOROMEDICAL sẽ góp phần tạo ra nhiều giá trị xã hội hơn và giúp ngành y tế ngày một tốt hơn. Anh Em cùng chung vui nhé !!
We can !!!
 
 

Bs.Phan Thị Ngọc Linh – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu cải tiến y tế CHIR

 

 

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team