linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

DUY TRÌ 5S KHÓ HAY DỄ !?

Đây là câu trả lời mà Anh Em y tế chúng ta thường xuyên trả lời nhất !?

-Khó lắm !!

 

Tôi có ở trong vài nhóm DUY TRÌ 5S của các Bệnh viện mà chuyên gia CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế đã đến hỗ trợ và đồng hành thôi chứ ko dám tham gia hết. Nhưng cứ cuối giờ làm việc mỗi ngày, nghe báo tin nhắn liên tục, nhìn hình ảnh các khoa chụp gởi lên Zalo group là thấy vui vô cùng. 

 

Nhưng cách thức duy trì này vẫn còn nhiều cơ hội cải tiến lắm. Nghe đồn là CHIR sẽ có PHẦN MỀM CHẤM ĐIỂM 5S THEO THỜI GIAN THẬT phải không Anh The Anh NguyenPhương Danh ơi !? Những bệnh viện đồng hành 5S cùng CHIR sẽ có thêm vũ khí chiến đấu 
 
Hôm qua mới họp xong với chuyên gia phụ trách 5S của CHIR, thống nhất được CHÍNH SÁCH TRỢ GIÁ của CHIR có thể duy trì được ít nhất trong 2 năm, vui mừng vô cùng. Xin phép chia sẻ ngay tin vui đến Anh Em, chương trình năm 2021: 
 
- CHIR tiếp tục trợ giá 5 triệu cho mỗi ngày Hội 5S ở các bệnh viện cả nước. Mỗi bệnh viện chỉ trả 10 triệu đồng phí chuyên gia thay vì 15 triệu như trước đây. 
 
- MỖI THÁNG sẽ có 2 BỆNH VIỆN vùng sâu vùng xa - còn khó khăn được trợ giá đến 10 triệu đồng và kết hợp với các chuyến công tác của chuyên gia 5S CHIR để tiết kiệm được chi phí đi lại - ăn ở ==> Bệnh viện chỉ mất 5 triệu cho một NGÀY HỘI 5S 
 
- Đẩy mạnh hoạt động chia sẻ kiến thức - kinh nghiệm - ý tưởng triển khai 5S lên diễn đàn CLB Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh, sẽ có những chương trình bài viêt, toạ đàm trực tuyến vv..!! 
 
Không thể tin được là với nguồn lực của CHIR, chúng tôi có thể làm được những điều này. Đúng là không có gì là không thể. 
Giá trị của ngày hội 5S qua hơn 250 bệnh viện, kể cả thành trì kiên cố như Bạch Mai, thì không còn bàn cãi gì nữa rồi. Chúng tôi muốn đồng hành cùng Anh Em đưa Ngày Hội 5S đến nhiều bệnh viện nhất có thể. 
 
Đi cùng nhau, san sẻ khó khăn với nhau, chúng ta sẽ đi được xa, được lâu..!! 
We can !!
 
#hocmoingayCHIR
#ForeverLearningCHIR
#ngayhoi5SCHIR 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team