linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Cải tiến từ những vấn đề nhỏ nhất, trong tầm tay.

Học - biết - không áp dụng/không đưa vào thực tế là LÃNG PHÍ thứ 8 !! Tôi đã từng chia sẻ slide trình bày của Anh Dimitry Tran về 8 loại lãng phí trong y tế trước đây !!
Quay lại Khoa Thận - Lọc Máu của Bệnh viện Trưng Vương vài ngày trước, Tôi vỡ oà niềm vui và xúc động thật sự ngay từ cửa ra vào khoa. Một sự thay đổi ngoạn mục!! Đã có những cải tiến rõ rệt ở đây. Rất nhiều ý tưởng chúng Tôi cùng tìm ra - cùng thảo luận trên giấy - trong lớp tập huấn trước đây giờ đã đi vào thực tiễn. Các bạn đồng nghiệp chắc chắn đã sàng lọc từng góc nhỏ, sắp xếp lại khoa phòng, thêm mảng xanh, thêm các yếu tố có thể tác động tích cực lên trải nghiệm khách hàng và cả chính nhân viên đang làm việc ở đó... Phải đến tham quan khoa trước khi cải tiến, phải nhìn thấy sự khó khăn, xập xệ về cơ sở vật chất, hiểu sự quá tải của Anh Em ở đây, lọc thận 5 ca vv thì mới thấy được hết sự nỗ lực của Anh Em, mới thấy nơi đây thật sự đã có văn hoá chất lượng. Chúc mừng Anh Em !! 👏👏
 
 
 
 
Trân quý hơn nữa là nhìn thấy Anh Em đồng nghiệp ở đây tự hào về những cải tiến đó, vui mừng chia sẻ những kết quả, và quyết tâm duy trì cũng như tiếp tục cải tiến liên tục mỗi ngày. Tôi giới thiệu các bạn đồng nghiệp và kết quả của các bạn với chuyên gia người Úc trong niềm tự hào. Tôi cam kết với Ông ấy những con người ở đây sẽ sẵn sàng làm nếu ông chịu hỗ trợ cho họ.
 
 
 
 
Anh Em đồng nghiệp nào quan tâm nên kết nối - giao lưu - học hỏi, có nhiều ý tưởng cải tiến chất lượng ở đây lắm đó.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Rời khỏi Khoa Thận - Lọc máu của Bệnh viện Trưng Vương, Tôi học được một bài học lớn cho mình: Không có gì là không thể, nếu Anh Em y tế đã hiểu - chấp nhận và chịu thay đổi, họ sẽ tìm mọi cách để làm và họ sẽ làm được dù hoàn cảnh thực tiễn là như thế nào. Nơi của các bạn còn làm được thì bất cứ nơi nào cũng phải làm được.
 
Cảm ơn lãnh đạo Bệnh viện; cảm ơn Chị Trang Huỳnh và các Anh Em phòng QLCL đã cam kết quyết liệt với QLCL - ATNB và rất cảm ơn các Anh Em Khoa Thận - Lọc Máu BV Trưng Vương đã làm thật, cải tiến thật, đã cho Tôi bài học này.
 
Mong được nhìn thấy nhiều khoa phòng ở các Bệnh viện còn nhiều khó khăn trên cả nước cũng quyết liệt thay đổi như vậy, bắt tay vào làm ngay từ những vấn đề nhỏ nhất, trong tầm tay.
 
Ths.Bs.Phan Thị Ngọc Linh
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team