linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Ứng dụng thẻ thanh toán tự động ở BV Bạch Mai

Ở BV Bạch Mai có hình thức liên kết với Ngân hàng mà Tôi và Anh The Anh Nguyen rất ấn tượng khi biết đến và đã tìm hiểu, phỏng vấn người sử dụng vac cả đồng nghiệp ở đó, cả hai bên đều thấy tiện lợi và rất thích.
Vào khu vực phòng khám là thấy ngay các bảng "Tại sao phải mang nhiều tiền mặt !?"
 
và các bảng hướng dẫn "Bệnh nhân chữa bệnh bằng thẻ cần lưu ý gì" --> Đọc là phát sinh nhu cầu và thấy an tâm.
 
Có phòng giao dịch ngay trong khu khám bệnh. Khi NB vào làm thủ tục khám sẽ đc hỏi là muốn thanh toán tiền mặt hay dùng thẻ. Sau khi nhận thẻ NB đi nộp tiền vào tài khoản và sẽ được cấp thẻ theo mệnh giá mình đã chọn (
 
Sau đó đến bước nào thì dùng thẻ thanh toán bước đó.
Thích nhất là Bác sĩ cho chỉ định CLS trên hệ thống là thấy luôn thẻ đủ tiền không, nếu không đủ tiền sẽ không lưu chỉ định vào hệ thống được --> Bệnh nhân đóng thêm hoặc Bs có thể xem xét để bớt lại những xét nghiệm có thể trì hoãn đến lần sau vv --> Giải quyết được một vấn đề mà hiện nay dẫn đến rất nhiều phiền hà, không hài lòng cho người bệnh / thân nhân. (Hình 4-5-6) 
 
 
 
 
--> Bác sĩ chịu tham gia vào quá trình này thật tuyệt nhỉ !? Nhiều đồng nghiệp Bác sĩ ngại tham gia vào các hoạt động liên quan đến giải thích chi phí..😬
 
Khi hoàn tất khám có thể ra cây ATM bất kỳ rút tiền thừa hoặc để lại dùng cho lần khám tiếp theo.
 
Thiết nghĩ các bệnh viện, phòng khám đa khoa đều có thể xem xét áp dụng hình thức này !? Rút ngắn thời gian quy trình khám chữa bệnh và cũng tăng trải nghiệm tích cực của khách hàng nhiều lắm đó !?
 
Linh Phan
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team