linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Khi lãnh đạo cam kết!!

Tôi đã để dành hình ảnh và những chia sẻ này cho ngày đầu năm mới !!

 Trong ảnh là Bác sĩ Giám Đốc của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Tôi biết Anh rất tâm huyết với Quản lý chất lượng - An toàn người bệnh, Tôi biết Anh đang rất nỗ lực cùng với các Anh Em y tế ở đó làm cải tiến chất lượng: bắt đầu từ những việc nhỏ nhất mỗi ngày - cho đến những việc lớn lao như đưa chuẩn quốc tế của Nhật về cho đơn vị lọc thận..vv..Nhưng từ biết - nghe đến tận mắt nhìn thấy sẽ rất khác đó Anh Em ơi !!

 

 
Khi Tôi đứng nhìn Anh say sưa nghe Anh The Anh Nguyen chia sẻ về những điểm cải tiến có thể triển khai cho cái hộp đựng hồ sơ mà Anh Em ở đó đã làm 5S qua, nghe Anh hỏi tới hỏi lui cho rõ về cách sắp xếp lại thứ tự, code màu để tìm nhanh hơn vv.. và Anh nói Anh sẽ thuyết phục nhân viên mình làm cải tiến đó ngay, Tôi mới cảm nhận được hết sự quyết liệt, sự năng động của Anh..!! Tôi mới thấy mình vui mừng như thế nào khi bắt gặp một lãnh đạo bệnh viện cam kết với QLCL - ATNB.
 
Tôi vẫn nhớ như in ngay khoảnh khắc đó, điều mong ước lớn nhất của Tôi là làm sao cả nước có thật nhiều lãnh đạo bệnh viện như Anh. Chỉ cần lãnh đạo bệnh viện cam kết với QLCL - ATNB, quyết liệt làm, ở đó sẽ có sự thay đổi và thay đổi rất nhanh. Khi đó tất cả những Anh Em tâm huyết với QLCL sẽ có cơ hội được làm, được trân trọng, được nhìn nhận đúng. Khi đó chất lượng dịch vụ y tế sẽ được cải thiện..!!
 
Hôm nay là ngày mùng một Tết, chúng ta mới vừa cùng với nhau đón nhận một tin vui rất lớn là chúng ta có CHIR - Trung tâm Nghiên cứu và Cải tiến y tế - tính cách pháp nhân cho CLB của chúng ta. Rất nhiều cơ hội, nhiều cánh cửa đã được mở ra. Chúng ta hãy cùng mong ước, cùng cầu chúc cho năm 2018: CHIR sẽ kết nối được với thật nhiều các lãnh đạo bệnh viện cam kết - tâm huyết trên mọi miền đất nước, để những chương trình - hoạt động của CHIR được lan toả đến nhiều Anh Em y tế nhất. 
Thêm một lãnh đạo cam kết, muốn làm thật, là chúng ta có thêm một bước tiến nhanh - mạnh - vững chắc cho hành trình QLCL - ATNB mà chúng ta đang đi cùng nhau !!
 
Cùng với nhau chắc chắn chúng ta PHẢi làm được nhiều hơn !! We can !! 💪💪
 
Bs. Phan Thị Ngọc Linh
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team