linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Giá trị của một ngày hội 5S là gì?

Trong ngày hôm qua, NGÀY HỘI 5S của chúng ta đã diễn ra ở một bệnh viện tại Indonesia. Với bài trình bày ngắn gọn và cực kỳ thuyết phục, Anh The Anh Nguyen đã giúp các bạn đồng nghiệp ở đây hiểu và ngấm được 5S. Không còn bàn cãi gì nữa về giá trị của những gì Anh Em Việt Nam chúng ta đã nỗ lực làm trong thời gian qua với Ngày Hội 5S !!
 
 
 
Cùng các bạn nghe Anh Thế Anh trình bày, quan sát cách các bạn tham gia, phản ứng với bài trình bày..thật sự thấy vui mừng, tự hào, có lúc thấy nghèn nghẹn ở cổ họng..!! Rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề gì luôn đó Anh Em! Thông dịch viên “quên” cả dịch!
 
Mong ước sao rồi CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế sẽ có thêm nhiều sản phẩm như vầy! Phải có chứ Anh Em nhỉ !? Rồi sẽ có LEAN kiểu Việt Nam! Anh Thế Anh cất công đến tận Aravind - Ấn Độ lận mà!
 
 
 
 
Rồi các bạn đồng nghiệp ở đây cũng lăn xả làm cùng chuyên gia, cuối ngày cùng ngồi lại tổng kết như Ngày Hội 5S ở Việt Nam. Và cũng vẫn là những phát biểu tâm huyết, trân quý ngày hôm nay, ngạc nhiên với những gì mình làm được chỉ trong một ngày, quyết tâm lan toà duy trì...Văn hoá chất lượng là đây chứ đâu !?
 
Và thuyết phục hơn mọi lời nói là: Một đồng nghiệp từ bệnh viện khác đến tham gia - học hỏi đã cố gắng thuyết phục Anh Thế Anh hôm nay đến giúp cho Bệnh viện bạn làm một Ngày Hội 5S! Hôm nay sẽ diễn ra một NGÀY HỘI 5S nữa ở Indonesia! Không thể tuyệt vời hơn! Cùng chung vui nhé Anh Em!
 
 
 
Ths.Bs. Phan Thị Ngọc Linh
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team