linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

TRONG NGUY CÓ CƠ !?

MỘT CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ LỚN CHƯA TỪNG CÓ CỦA CHIR - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế
Đại dịch covid 19 là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều không mong muốn. Nhưng chúng ta bắt buột phải đi qua nó. Phải đi qua như thế nào cho ít thương vong nhất, ít tổn hại nhất. Và nếu có thể dùng sức ép của đại dịch  Covid 19 để làm được những điều mà thường ngày chúng ta vẫn chần chừ chưa làm được; vì sự thúc ép khẩn cấp của nó mà chúng ta bật ra được những sáng kiến tuyệt vời cho hành trình cải tiến chất lượng y tế Việt Nam thì đây chính là điều ý nghĩa vô cùng ? 
 
Hệ thống đào tạo trực tuyến CHIR - Elearning đã ra đời trong hoàn cảnh như thế. Những tháng ngày không thể đến các bệnh viện tổ chức lớp đào tạo hỗ trợ Anh Em, chúng tôi đã dồn mọi nguồn lực vào dự án này. Cuối cùng cùng thì CHIR - Elearning đã nhận 300 học viên đầu tiên vào ngày 15.8, và dù biết hệ thống sẽ phải tiếp tục hoàn thiện, tiếp tục cải tiến, nhưng kết quả trước mắt đã thật sự tuyệt vời và ý nghĩa vô cùng: 
 
▪︎ Chương trình đào tạo TĂNG CƯỜNG NĂNG LỰC PHÒNG CHỐNG COVID 19 với danh sách hơn 20 bài giảng như trong hình ảnh bên dưới là một tổng hợp kiến thức đầy đủ cho Anh Em để chống dịch Covid 19 và nó sẽ tiếp tục được điều chỉnh, thêm vào, cập nhật rất nhanh, toàn bộ học viên được biết và thụ hưởng ngay. Và học viên được học bất kỳ lúc nào bạn rãnh, với smart phone, vào học như vào mạng đọc báo, dễ dàng vô cùng. Ngoài ra còn có chương trình tọa đàm trực tuyến giao lưu chia sẻ với chuyên gia, bạn được trả lời những câu hỏi phát sinh trong thực tiễn nữa. Quá cần cho hoàn cảnh của Anh Chị Em lúc này ? 
 
▪︎ Một điều rất tuyệt vời mà trong suốt hơn 15 năm đeo bám trên hành trình cải tiến chất lượng dịch vụ y tế Việt Nam, tôi mới thấy nó rõ ràng: một CƠ HỘI TẠO RA MỘT SỰ THAY ĐỔI LỚN - đó chính là CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT CHO THÀNH VIÊN CỦA CHIR - Elearning: 
 
**  Chỉ với 500.000 VNĐ ( chưa tới 2000 đồng 1 ngày), Anh Chị Em đồng nghiệp đã có thể học ngay chuyên đề Covid 19 hoặc có thể chọn bất kỳ khóa học nào trong các khóa học mà CHIR đã công bố trên website CHIR: 
 
1. Triển khai hiệu quả 5S tại bệnh viện 
2. Triển khai hiệu quả hệ thống quản lý sự cố rủi ro 
3. Lean - Y Tế Tinh Gọn 
4. Thiết kế tài liệu hướng dẫn giáo dục người bệnh bằng Canva 
5. Quản lý chất lượng - an toàn người bệnh : bài học từ bệnh viện mắt Aravind ( Anh The Anh Nguyen sang tận Ấn Độ học, vì nơi ấy Harvard sang học tập mà ) 
6. Kỹ năng quản lý thời gian 
7. An toàn cho trẻ tại nhà 
........................
 
Và tiếp tục trong tháng 9, trên CHIR - Elearning lại tiếp tục có:
 
- Triển khai hiệu quả 83 tiêu chí chất lượng BYT do chính tôi - Bs Linh Phan phụ trách 
- Giảm xuất toán bảo hiểm y tế 
- Triển khai hiệu quả bộ chỉ số chất lượng bệnh viện 
- Quản trị rủi ro bệnh viện
- Các khóa học tăng cường năng lực cho khối đồng nghiệp điều dưỡng Việt Nam
........
 
Và cứ thế tiếp tục chúng tôi tiếp tục có hàng trăm chương trình hữu ích thiết thực cho Anh Em. Chúng ta cùng nhau chăm chỉ như những con ong, xây dựng kho kiến thức cho chính chúng ta, hệ thống Elearning do chính chúng ta làm chủ, quyết định mọi chính sách giá và các chương trình hỗ trợ, phù hợp nhất với NVYT. 
Chưa hết, Anh Em học viên CHIR - Elearning chắc chắn có những QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT CHỈ VỚI 500.000 VNĐ/năm như sau: 
 
* Học viên được chọn bất kỳ khóa học nào của CHIR-Elearning để bắt đầu chương trình học của mình.
* Sau khi hoàn thành khóa học đầu tiên, học viên được khuyến khích làm bài thu hoạch theo hình thức viết hoặc video clip để chia sẻ những điều tâm đắc cũng như kết quả áp dụng kiến thức từ khoá học vào công việc, cuộc sống. Học viên có bài thu hoạch được giảng viên xác nhận là "ĐẠT" sẽ được tặng 01 khóa học bất kỳ tiếp theo do bạn chọn. 
* Học viên không bị giới hạn số lượng khoá học trên hệ thống CHIR-Elearning theo cách thức như trên.
* Học viên có cơ hội đạt được Giải thưởng CHIR Award trị giá 2.000.000 đồng. Cụ thể là video bài thu hoạch của bạn sẽ được đưa lên hệ thống CHIR - Elearning và được các Anh Em học viên khác học hỏi - đánh giá và vote cho bạn. 5-10 video được vote cao nhất mỗi tháng sẽ rinh giải thưởng và được vinh danh : HỌC THẬT - LÀM THẬT 
 
Tôi không biết phải nói sao cho hết những niềm hy vọng mãnh liệt của mình lúc này. Trong NGUY BIẾN có CƠ HỘI !? Hơn lúc nào hết Tôi thấy có con đường, có niềm tin là CHIR sẽ tạo được một môi trường TÍCH CỰC HỌC TẬP, TÍCH CỰC CHIA SẺ cho Anh Em đồng nghiệp cả nước. Và HỌC THẬT - LÀM THẬT cho chính mình, cho người bệnh, chứ không phải để đối phó đoàn kiểm tra, để có bằng cấp chứng chỉ. 
 
Chỉ trong ngày hôm qua, Tôi cùng với một lãnh đạo BV ĐK Tỉnh Khánh Hòa đã tìm được 150 suất tài trợ cho 7 bệnh viện ở Tỉnh Khánh Hòa học chuyên đề Covid 19. Điều này không quá tuyệt vời sao !? Anh Em đồng nghiệp các nơi hãy mạnh dạn tìm kiếm nguồn tài trợ xung quanh mình nha, tạo điều kiện cho Anh Em có 1 năm học tập, tăng cường nội lực thực sự, cải tiến chất lượng y tế và an toàn người bệnh. 
 
Hôm nay CHIR lại tiếp tục đi tìm kiếm nguồn tài trợ cho Anh Em. Mong là sẽ tiếp tục có những tin vui. 
Cùng với nhau, mọi khó khăn rồi sẽ ở lại phía sau, và chúng ta sẽ tìm kiếm thêm thật nhiều cơ hội quý giá trước đại dịch Covid 19 khủng khiếp này. 
 
We can !!
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team