linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

TRIỂN KHAI 37 TIÊU CHÍ: "BỆNH VIỆN AN TOÀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID – 19 và CÁC DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP"

Với mục tiêu hướng dẫn bệnh viện triển khai các hoạt động phòng chống dịch bệnh COVID-19 và dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, đáp ứng tốt với các yếu tố nguy cơ dịch bệnh, Bộ Y tế đã ban hành Bộ tiêu chí “Bệnh viện an toàn phòng, chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp”.
Toạ đàm trực tuyến: LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT 37 TIÊU CHÍ : BỆNH VIỆN AN TOÀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID - 19 và CÁC DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP. 
 
🙎🏻‍♀ Ts.Bs Nguyễn Thị Thanh Hà - Chuyên gia Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn - Ban cố vấn Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế ( CHIR ) 
👩🏻‍⚕️ Bs. Phan Thị Lan Viên  - Chuyên gia - Trung Tâm Nghiên Cứu Cải Tiến Y Tế ( CHIR )
 
🕰 Thời gian: 19:00 đến 20:30 ngày thứ Sáu 14/8/2020 
 
Bộ tiêu chí cung cấp công cụ và đánh giá thực trạng công tác phòng chống dịch COVID-19  và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp của bệnh viện; định hướng cho bệnh viện xác định vấn đề ưu tiên để hoạt động khám chữa bệnh an toàn, phòng chống lây nhiễm cho người bệnh, nhân viên y tế. Đồng thời góp phần bảo vệ người bệnh, người nhà người bệnh, nhân viên y tế phòng ngừa lây nhiễm dịch COVID-19, các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp từ cộng đồng và lây nhiễm chéo trong bệnh viện. Song song với đó là bảo đảm duy trì cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh trong và sau khi tiếp nhận người nghi nhiễm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp hoặc dương tính với SARS-CoV-2.
 
Hiện các bệnh viện đang triển khai bộ tiêu chí này  và Anh Em đặt rất nhiều câu hỏi trên diễn đàn @CLB Quản Lý Chất Lượng - An Toàn Người Bệnh mỗi ngày. Chúng tôi tổ chức buổi toạ đàm với mong muốn kết nối chuyên gia với Anh Em đồng nghiệp - giao lưu chia sẻ - mong là hỗ trợ được Anh Em ít nhiều. 
 
Anh/Chị có thể theo dõi lại buổi tọa đàm qua đường link dưới đây: https://youtu.be/WETwWIjEHtI
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team