linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

#01 NGHE DƯỢC SĨ DẶN : CÁCH DÙNG THUỐC NHỎ TAI CHO ĐÚNG

Vui mừng chia sẻ đến Anh Chị Em số đầu tiên của chương trình

 NGHE DƯỢC SĨ DẶN

 
Số 01: CÁCH DÙNG THUỐC NHỎ TAI CHO ĐÚNG 
 
 
Đồng hành với Anh Chị Em đồng nghiệp y tế cải tiến hoạt động hướng dẫn giáo dục người bệnh - thân nhân - cộng đồng luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của @CHIR và CHIR đã rất nỗ lực để triển khai nhiều hoạt động.
 
 
Xây dựng một nguồn tài liệu hướng dẫn để dùng chung và hoàn toàn miễn phí + không quảng cáo. Với nội dung tin tưởng được - có sự chịu trách nhiệm của tác giả, sẵn sàng tiếp tục hỗ trợ trả lời các câu hỏi của người xem hoặc cải tiến nội dung nếu cần, là một MƠ ƯỚC mà chúng tôi luôn ấp ủ. Đến hôm nay mới có được những bước tiến rõ ràng. 
 
Khi đưa kiến thức đến người dân trong cộng đồng mình phải cố gắng QUẢN LÝ NGUY CƠ tốt nhất có thể để RỦI RO là thấp nhất. Rất cảm ơn Dược sĩ Hanh P Pham đã đồng hành và mở ra cánh cửa cho một chương trình mà Tôi tin là sẽ rất hữu ích cho người dân và cả nhân viên y tế Việt Nam. 
 
Bác sĩ Lan Vien Phan sẽ nỗ lực đưa những nội dung này vào lớp đào tạo #huongdangiaoducnguoibenhCanvaCHIR và chúng ta sẽ có thêm một nguồn tài liệu hướng dẫn bằng Poster để tăng thêm hiệu quả lan toả kiến thức của chương trình. 
 
Cùng với nhau chúng ta sẽ làm được nhiều hơn. We Can !! 
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team