linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

Hỗ trợ thực hiện tốt quy định Khám chữa bệnh theo BHYT

Bạn Thoa Nguyễn đã cùng nhiều Anh Chị trên diễn đàn CLB QLCL-ATNB chia sẻ những vấn đề mà các đơn vị thường gặp liên quan đến BHYT trong quá trình Khám chữa bệnh. Bản tập hợp các thông tin này có thể giúp tiến tới thực hiện tốt nhất quy định khám chữa bệnh, phù hợp luật BHYT, BHXH, đem lại lợi ích cho người bệnh, NVYT, và Bệnh Viện.
 
Trích nguyên văn post của bạn Thoa:
 
Em chào các anh/chị ạ. "THẤT BẠI CỦA ĐỒNG NGHIỆP - BÀI HỌC CỦA CHÚNG TA''
E thấy hiện trạng các BV quyết toán BHYT đều có khá nhiều vấn đề, bức xúc, trừ tiền, đồng ý mình sai mình chịu sẽ rút kinh nghiệm sửa để không mắc lỗi, nhưng có 1 số ý kiến BHYT đưa ra chưa hợp lý, mà cứ giải trình, tranh luận? Giải pháp của các BV là ntn ạ?
 
Từ đây e có 1 ý này, e nghĩ anh/chị viết lên rồi mọi ng sẽ đóng góp, vì page mình chủ yếu QLCL, KHTH, Điều dưỡng, TCKT, TCHC, cả Lãnh đạo, và rất nhiều chuyên gia... mọi người đều nắm được thông tin BHYT kiểm tra, kiểm toán, xuất toán.
 
"Mọi người có thể chia sẻ xem các lỗi bị trừ - các yêu cầu BHYT đưa ra tại đơn vị, để từ đây xây dựng 1 ngân hàng lỗi, để các BV tránh , hạn chế thấp nhất ko mắc phải lỗi như vậy nữa ạ. Đồng ý mỗi SYT, BHXH tỉnh khác nhau nhưng chắc cũng vẫn có những cái chung."
 
Mọi ng ko muốn cmt trực tiếp thì có thể inb hay mail cho e( thoaqlclbv@gmail.com),e sẽ tổng hợp rồi gửi chỗ chị Linh Phan up http://qpsolutions.vn/ để mọi người tham khảo ạ. Mình sẽ xây dựng ngân hàng các lỗi có thể gặp trong thanh quyết toán BHYT tại bệnh viện. Tiến tới thực hien tốt nhất quy định khám chữa bệnh, phù hợp luật BHYT, BHXH, đem lại lợi ích cho người bệnh, NVYT, BV.

Thoa Nguyen
THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team